RSS

Đừng để nỏ thần rơi vào tay giặc

27 Th2

cxn

Đọc thêm: KHI KẺ NÔ LỆ DẠY TA YÊU NƯỚC

Không ai có thể đếm hết được những đầu bếp chuyên chế biến thức ăn cho cờ vàng, nhưng thợ giỏi thì không nhiều, cùng món “Quan hệ Việt-Trung” nhưng mỗi anh chế biến một kiểu, có anh chế biến để hạp khẩu vị con chiên, có anh thêm nếm cho nó hạp cái vị cay cú cờ vàng và thế là đủ để ăn khách, cũng món này nhưng có anh bị tố trác, xào nấu nhạt nhẽo lại quá hưng phấn thêm nếm quá tay bởi vậy cứ thối um cả lên, mà ngay cả cờ vàng cực đoan thứ thiệt cũng không thể ngửi nổi và rồi cuối cùng thì quay ra cắn nhau – Vui đáo để!


Chủ nghĩa yêu nước Việt Nam được sản sinh và phát triển trong những hoàn cảnh, điều kiện lịch sử đặc biệt, nên có những được nét đặc sắc riêng gắn liền với giá trị truyền thống quý báu của hàng ngàn năm dựng nước và giữ nước.

Chính nhân tố đại đoàn kết dân tộc là hạt nhân tư tưởng, là cội nguồn sức mạnh trường tồn dân tộc và bản sắc riêng của chủ nghĩa yêu nước Việt Nam. Đây là chiếc nỏ thần bách chiến bách thắng trong sự nghiệp dựng nước và giữ nước của dân tộc ta. Đúng vậy! Yêu nước luôn gắn liền với xây dựng khối Đại đoàn kết toàn dân tộc. Hiểu rõ về kế sách “dĩ bất biến ứng vạn biến” kiên trì với chiến lược hòa bình của người Việt Nam trong việc giải quyết mọi tranh chấp quốc tế, kế thừa và thực hiện sáng tạo tư tưởng của cha ông “Đem đại nghĩa thắng hung tàn; Lấy chí nhân thay cường bạo” để “mở nền thái bình muôn thuở” không chỉ cho dân tộc Việt Nam mà còn vì hòa bình, ổn định, hợp tác và cùng phát triển trong khu vực cũng như trên toàn thế giới.

Trong chiến lược “diễn biến hoà bình” các thế lực thù địch với Việt Nam đã và đang khai thác triệt để trên mọi mặt trận dân chủ – nhân quyền – tôn giáo – dân tộc hòng mục đích xoá bỏ vai trò lãnh đạo toàn diện của đảng CSVN gây xáo trộn xã hội lật đổ chính phủ hiện hành. Những âm mưu và thủ đoạn đó đã và đang bị Việt Nam bẻ gãy những mưu toan thâm hiểm của bọn chúng.

Những cuộc biểu tình mà bọn chống phá trong nước kết hợp với các thế lực thù địch từ bên ngoài lúc đầu luôn được chúng núp dưới chiêu bài được gọi là “biểu tình ôn hòa” không dùng vũ khí .. thường được gọi tên mĩ miều là cuộc “Cách Mạng Màu” (Color Revolution) hay dùng tên các loài hoa như “Cách Mạng Hoa Hồng” (Rose Revolution) tại Georgia năm 2003; “Cách Mạng Cam” (Orange Revolution) năm 2004 tại Ukraine; “Cách Mạng Xanh” (Blue Revolution) năm 2005 tại Kuwait; “Cách Mạng Tím” (Purple Revolution) tại Iraq năm 2005, “Cách Mạng Nhung (Velvet Revolution) tại Czechoslovakia năm 1989; Cách Mạng Xanh Lá Cây (Green Revolution) năm 2009-2010 tại Iran.

Tunisia được gọi là Cách Mạng Hoa Lài (Jasmine Revolution). Đối với Việt Nam chúng nghĩ và phao tin ra một cái tên cách mạng hoa sen?

Nhưng dù có là hoa gì đi chăng nữa với sự cảnh giác và chủ động vạch trần thủ đoạn của bọn chúng và ta có kế sách áp dụng kịp thời thì chắc chắn âm mưu đó sẽ thất bại. Ở hải ngoại bọn cờ vàng chống cộng cực đoan (CCCĐ) a dua hùa theo các đảng phái – tổ chức phản động – các thế lực thù địch nước ngoài với Việt Nam đang chuyển hướng khai thác, kích động bạo loạn trong nước theo một kế sách mới vô cùng thâm độc đó là kích thích lòng yêu nước của nhân dân trong những sự cố trong vấn đề tranh chấp biển đông đối với Trung Quốc, hòng từ đó lèo lái làm chệch hướng của quần chúng với ý niệm tốt ban đầu chĩa thẳng mũi dùi vào đảng và chính quyền.

Mục đích, ý nghĩa của cuộc biểu tình bị biến trướng .

Nhận diện âm mưu thâm độc này chúng ta thấy trên các diễn đàn điện tử , báo giấy tại hải ngoại tràn ngập các bài viết kích động quần chúng nhân dân trong nước tập hợp biểu tình vào các ngày chủ nhật với cái được gọi là “Tuần hành thể hiện lòng yêu nước”, “tuần hành chống Trung quốc”..vv..Mà đối tượng bọn chúng nhắm đến là lực lượng thanh niên. Chúng ta thử xem trên các báo cờ vàng CCCĐ loan tải những bài viết hòng thực hiện âm mưu này.

Tờ báo Người Việt đăng bài của tên Vi Anh kẻ chống cộng điên cuồng và xóc xiểm nhất. Trích “Cán bộ, đảng viên CSVN, nhà cầm quyền CSVN, bộ máy cưỡng chế của CS Hà nội, nhứt là công an, cảnh sát CSVN hèn với giặc mà ác với dân Việt yêu nước. Trong khi Đảng Nhà Nước CSVN chưa có hành động cụ thể nào chứng tỏ bảo vệ bờ cõi, biển đảo VN, bảo vệ ngư dân, thì người dân Việt yêu nước biểu tình chống TC xâm lược lại bị Đảng Nhà Nước CSVN thẳng tay đàn áp, đàn áp một cách có hệ thống và liên tục…”. Đểu cáng và đê tiện đến mức độ đó, bọn cờ vàng CCCĐ ở hải ngoại ngậm máu phun người một cách trơ trẽn nhất, chúng có biết mà có thể chúng cố tình lơ đi đó là trong thời gian qua Đảng CSVN – Chính phủ VN đã làm rất nhiều việc có tầm chiến lược trong kế sách bảo vệ toàn vẹn chủ quyền lãnh thổ- lãnh hải. Điều đó nhân dân trong nước, bạn bè các nước đều khen ngợi, ngay như BU(Mỹ) còn có những đánh giá tốt về chiến lược ngoại giao của chính phủ VN.

Đám phường chèo biểu tình chống Trung Quốc Tại Mỹ!

Ở hải ngoại chúng thực hiện âm mưu rất thâm độc gọi là “biểu tình cò mồi” núp dưới cái tên biểu tình “ủng hộ phong trào biểu tình chống Trung Quốc ở quốc nội ”. Bọn cờ vàng CCCĐ tập hợp đám người vô công rồi nghề bên Mỹ, thành phần sống bằng nghề biểu tình, đám ăn bám xã hội Hoa Kỳ, đến các lãnh sự Trung Quốc, giăng biểu ngữ, cờ quạt loè loẹt như đám phường chèo, một đám người nhìn lôi thôi lếch thếch chỉ tổ làm cho các sắc dân khác nhìn vào như đám quái vật thích la lối khuấy động cuộc sống thanh bình một cách lộn mửa.

Chúng ta hãy nhìn khẩu hiệu của đám rối này, chủ yếu là những khẩu hiệu đòi thả những tên quấy rối trong nước đang chịu hình phạt của pháp luật – khẩu hiệu chửi bới chính phủ VN- khẩu hiệu đòi nhét vào họng 90 triệu dân trong nước những thứ mà người ta không chấp nhận, đám bông xung này cầm loa gào thét chửi Trung Quốc một thì chửi VN gấp mười lần . Thế đấy – những vị được gọi là “nhân sĩ”, ”nhà dân chủ” ..vv.. ở cách xa nửa vòng trái đất được cái đám người nửa người nửa ngợm bên nước Mỹ kích động cái gọi là “Yểm trợ” như vậy đó.

Yêu nước là quý báu, là vô giá, lúc nào cũng cần thiết, khi đất nước bị đe dọa chủ quyền, Tổ quốc bị lâm nguy thì càng cần thiết yêu nước hơn bao giờ hết. Chính vì thế, yêu nước không phải thứ mà để cho bọn cơ hội, bọn trục lợi, bọn thờ ngoại bang, bọn thâm căn cố đế làm tay sai như bọn cờ vàng lợi dụng “trưng diện”, để chơi, để “đánh bóng” danh tiếng, để vơ vào, động cơ cá nhân vụ lợi. Ta hãy nghe tên giặc già phản nước Bùi Tín nói – Trích-”Lúc này là thời cơ hiếm hoi để toàn thể đảng CS Việt Nam từ lãnh đạo đến đảng viên ở cơ sở, toàn thể đoàn viên đoàn Thanh niên cộng sản, tất cả lực lượng quân đội, công an, cảnh sát, tất cả các viên chức nhà nước hãy mạnh dạn gắn bó keo sơn cùng đồng bào thành một khối dân tộc bất khuất, trước hiểm họa ngoại xâm đã rõ ràng.” – Cái đểu cáng của Bùi Tín là rất nham hiểm, nghe qua như một lời khuyên chân thành nhưng chính ông ta muốn nói rằng a! trước kia Đảng, các cơ quan cộng lực chỉ biết gắn kết bảo vệ đảng thôi, nhân dân và vận mệnh đất nước thì mặc kệ.

Những khẩu hiệu của bọn cờ vàng CCCĐ mất trí tại Mỹ.

Củng cố vững chắc khối đại đoàn kết toàn dân quanh Đảng, Nhà nước trong công cuộc bảo vệ độc lập dân tộc, toàn vẹn lãnh thổ mà biết bao thế hệ cha ông đã hy sinh xương máu vun đắp, gìn giữ. Nhiều người dân trong và ngoài nước kêu gọi lập “Quỹ quốc phòng” hay “Quỹ Bảo vệ Tổ quốc” tương tự như “góp đá trường sa”. Sự đóng góp này sẽ giúp quân đội tiến thẳng lên hiện đại, đầu tư cho ngành công nghiệp quốc phòng, bởi muốn giữ vững nền độc lập, trước hết phải tự chủ sức mạnh quân sự đó cũng là cách thể hiện lòng yêu nước một cách thiết thực nhất, hiệu quả nhất.

Lịch sử loài người đã có rất nhiều cuộc chiến tranh và chắc không dừng lại. Cuộc chiến tranh 30 năm ở Việt Nam, chống thực dân Pháp rồi đế quốc Mỹ là cuộc chiến tranh buộc phải chấp nhận vì không thể tránh được. Trong hàng nghìn cuộc chiến tranh đã diễn ra trên thế giới thì cuộc chiến tranh Việt Nam là một cuộc chiến tranh kỳ lạ nhất thế giới vì đó là cuộc chiến tranh dài nhất, cuộc chiến tranh ác liệt nhất, kết thúc bằng chiến thắng vĩ đại nhất. Đó là cuộc chiến tranh cả thế giới phải kinh ngạc và khâm phục vì một nước nhỏ lại dám đánh và đánh thắng hai đế quốc khổng lồ, trong đó đế quốc Mỹ là một thế lực quân sự khổng lồ nhất.

Vũ khí tối thượng của chiến thắng vĩ đại đó là lòng yêu nước Việt Nam. Đó là chiếc nỏ thần được hun đúc hơn 4000 năm lịch sử, nó được ngâm tẩm trong bầu nhiệt huyết yêu chuộng hoà bình và xương máu của biết bao thế hệ cha ông trong công cuộc bảo vệ nền độc lập.

Chúng ta vẫn theo dõi vào mỗi sáng chủ nhật gần đây trên mạng internet thấy các bạn trẻ nhắn rủ nhau đi “biểu tình”. Một vài blog và trang mạng ra sức tung tin mời gọi, đặc biệt là sự phối hợp tung hô của các trang mạng cờ vàng CCCĐ ở hải ngoại, bọn này cổ vũ, đánh bóng, lăng xê cho những cá nhân tham gia nòng cốt, tôn vinh họ như thể chỉ mỗi họ, những người đi và tham gia “biểu tình” là có lòng yêu nước và nếu muốn yêu nước thì phải đi “biểu tình” !! .Đó thật sự là sự kích động, mị dân và lừa gạt lòng yêu nước chân chính. Không thể vì để thể hiện lòng yêu nước mà chúng ta có những hành động thái quá, quá khích dẫn đến những bất ổn xã hội. Lại càng không chấp nhận được động cơ của các thế lực thù địch để trục lợi lòng yêu nước, không để cho các vị mệnh danh là “nhân sĩ” bày tỏ lòng yêu nước để hô hào đánh bóng tên tuổi hoặc vì những động cơ cá nhân khác.

Các bạn trẻ hãy yêu nước bằng trái tim nóng hổi nhiệt huyết yêu nước nhưng cái đầu lạnh băng để suy xét trong hành động. Đặc biệt phải khôn khéo và tỉnh táo tránh sự khiêu khích và các “bẫy chiến lược” mà bọn phản động đang giăng bẫy đó là kích động bạo loạn.

Thể hiện lòng yêu nước khi dân tộc ở vào thời khắc thử thách, Tổ quốc lâm nguy là vô cùng quý trọng. với tình yêu nước sâu xa hơn nữa là phải bắt đầu từ sức mạnh đại đoàn kết dân tộc xây dựng, phát triển một nền kinh tế quốc dân hùng mạnh, giữ gìn và phát triển nền văn hóa dân tộc giàu bản sắc nhân văn. Có nghĩa là chúng ta phải đi từ gốc, từ nền tảng, tinh thần yêu nước phải được nuôi dưỡng trên cái nền tảng văn hóa dân tộc và nền kinh tế vững chắc thì thể hiện lòng yêu nước, bảo vệ quốc mới có hiệu quả cao.

Houston 23-7-2012
Amari TX

 
Bình luận về bài viết này

Posted by trên Tháng Hai 27, 2014 in Antibaquexola

 

Nhãn: , , , , , , , , , , ,

Bình luận về bài viết này